Mô tả công việc
Quản lý chiến dịch quảng cáo sản phẩm cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
Lên ý tưởng phát triển các sản phẩm thú vị và phù hợp để thực hiện định hướng chiến lược cụ thể.
Phối hợp với các bên bộ phận liên quan (digital, designers, finance) cũng như các đối tác bên ngoài để cung cấp các dịch vụ và chiến dịch thương mại điện tử, trải nghiệm của người tiêu dùng và kết quả kinh doanh tốt nhất.
Phối hợp chặt chẽ với các nhóm nội bộ marketing của các công ty thuộc tập đoàn CJ tại nước ngoài để lập kế hoạch, phát triển và thực hiện các cơ chế giá trị tạo ra doanh thu bán hàng đa quốc gia.
Phối hợp với nhóm sale và marketing tại Việt Nam, nước ngoài và các đối tác nhà cung cấp khác để tối ưu trải nghiệm người dùng sản phẩm.
Chủ động đề xuất các phương pháp và chiến dịch thúc đẩy doanh thu bán hàng và tăng tương tác của người mua hàng với trang web.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân kỹ thuật
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 13 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất, kinh doanh thực phẩm lớn.
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn (nghe – nói – viết);
+ Am hiểu về hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
Quyền lợi
- Được làm việc tại Công ty sản xuất kinh doanh thực phẩm lớn, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và đóng BHXH, BHYT theo qui định.