Mô tả công việc
Gặp gỡ, trao đổi với khách hàng để hiểu rõ và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nhất là các khách hàng Nhật Bản.
Xây dựng kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng Nhật Bản.
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng hiện tại, tạo sự tin tưởng và khuyến khích họ giới thiệu các khách hàng mới.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
Tiếp nhận và xử lý các phản hồi hoặc khiếu nại từ khách hàng, tìm giải pháp kịp thời để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Cung cấp các thông tin chi tiết về dịch vụ, hỗ trợ khách hàng trong việc lập kế hoạch cho sự kiện.
Đại diện công ty trao đổi, làm việc với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ, địa điểm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đạt được mức giá cạnh tranh.
Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, tổ chức việc chăm sóc và tư vấn dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Đào tạo nhân viên mới về quy trình chăm sóc khách hàng và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Makerting, Ngôn ngữ và văn học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng, Chuyên gia dịch vụ khách hàng Nhật Bản ở công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, tổ chức sự kiện, đám cưới.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
• Có khả năng tổ chức và quản lý công việc một cách khoa học, hiệu quả.
• Có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh một cách linh hoạt, nhạy bén.
• Am hiểu văn hóa giao tiếp trong môi trường quốc tế.
• Có khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.