Mô tả công việc
Lên kế hoạch, thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng, phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng.
Hỗ trợ xử lý khi gặp khách hàng khó tính, những sự cố liên quan đến việc kinh doanh của công ty.
Chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên trong công ty để cùng nhau phát triển.
Hợp tác với các phòng ban liên quan để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa dịch vụ khách hàng và hoạt động bán hàng.
Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc đảm nhận chức danh Trưởng phòng dịch vụ khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý sản xuất.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về quản lý dịch vụ khách hàng.
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
• Thông thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực