Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động của công ty.
• Xây dựng phương án, lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty.
• Đưa ra các quyết định chiến lược về sản xuất, tiếp thị và mở rộng thị trường, phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.
• Đảm bảo đạt được các mục tiêu của công ty như mong đợi của Ban quản trị về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận và các hoạt động khác.
• Xác định và tiếp cận các đối tác kinh doanh và khách hàng tiềm năng, phát triển các mối quan hệ và xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh.
• Tuyển dụng, đào tạo và vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả; chủ trì xây dựng hệ thống quy trình cho toàn bộ công ty.
• Xây dựng môi trường làm việc linh hoạt, khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để đạt hiệu quả cao trong công việc.
• Quản lý và phát triển các hoạt động truyền thông đối ngoại, các hoạt động xây dựng thương hiệu cho công ty.
• Đảm bảo công ty tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật trong sản xuất và phân phối dược phẩm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Bác sĩ Y khoa, Luật tư pháp ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Tổng giám đốc,
Giám đốc, Giám đốc điều hành, Giám đốc tài chính tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thuốc, hóa dược, dược liệu, vắc xin…ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Nắm rõ các yêu cầu pháp lý và quy định an toàn trong ngành dược phẩm. Am hiểu về hệ thống quản lý chất lượng để giám sát và duy trì các tiêu chuẩn trong sản xuất dược phẩm, từ nguyên liệu đến sản phẩm cuối cùng. Có khả năng xây dựng chiến lược phát triển thị trường trong nước và quốc tế, hiểu nhu cầu thị trường và khách hàng, từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả. Khả năng đưa ra các giải pháp tối ưu cho các vấn đề phát sinh trong quy trình sản xuất, phân phối, và vận hành công ty. Có khả năng lãnh đạo, giải quyết tình huống tốt. Có tầm nhìn sâu rộng và tư duy sáng tạo để tìm ra chiến lược phát triển phù hợp với công ty. Có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt; tư duy logic và chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó, ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp trong nội bộ, với khách hàng và đối tác nước ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả công việc cao.
Quyền lợi
Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.