Mô tả công việc
- Quản lý các hoạt động chung của công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn.
- Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động điều hành hàng ngày của công ty, đưa ra các kết luận và chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao.
- Tổ chức bộ máy nhân sự, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn nhân lực, tài chính.
- Thay mặt Giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác.
- Triển khai, vận hành hệ thống chấm công, chi trả lương, thưởng và các chế độ chính sách cho người lao động theo đúng quy định của luật pháp hiện hành và quy định của công ty.
- Phân công công việc, kiểm soát thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong toàn công ty.
- Định hướng đào tạo, phát triển về chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên trong toàn công ty nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
- Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, hợp đồng lao động
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Phó giám đốc tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc và bán buôn hàng hóa xuất nhập khẩu ít nhất 3 năm.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có khả năng quản lý, tổ chức hoạt động kinh doanh và phân công công việc hợp lí.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ.
- Phải đưa ra được các chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
- Tư duy chiến lược và khả năng phân tích, ra quyết định nhanh chóng, kỹ năng tiếp thu ý kiến khách hàng, nhu cầu của thị trường.
- Có kinh nghiệm làm việc cũng như am hiểu phong cách, văn hoá giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách công ty.