Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng lao động;
Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên, hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhà hàng, Khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng Brazil ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Giao tiếp tốt tiếng Anh trong công việc.
Quyền lợi
- Đóng đầy đủ các khoản BHXH theo quy định.
- Thưởng ngày Lễ, Tết.
- Hoạt động teambuiling, nghỉ dưỡng hằng năm.