Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập và phân tích dữ liệu thị trường để đưa ra các chiến lược Marketing phù hợp;
- Tạo nội dung sáng tạo, lên ý tưởng tổ chức các chương trình quảng bá sự kiện và thực hiện các hoạt động quảng cáo đa kênh (SEO, Google Ads, Mạng xã hội,…);
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng;
- Theo dõi, đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing bằng cách sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, CRM,…);
- Báo cáo kết quả chiến dịch marketing cho Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
˗ Cử nhân Quản trị kinh doanh tại Viện Đại học ở nước ngoài.
˗ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia marketing hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài.
˗ Kỹ năng nghiên cứu và lập chiến lược để nghiên cứu các xu hướng tiên tiến của ngành, tiềm năng sản phẩm mới để quảng bá ra thị trường;
- Khả năng phát hiện ra các mẫu và xu hướng trong nhiều loại thông tin, từ báo cáo và bộ dữ liệu đến các bài báo và nghiên cứu ngành, để thành công trong phát triển chiến dịch marketing;
- Tư duy sáng tạo về việc tung ra sản phẩm hoặc giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt để làm việc với đội nhóm và đối tác;
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Hàn;
- Kinh nghiệm lâu năm làm việc với người Hàn Quốc, am hiểu văn hóa cũng như phong cách làm việc của họ để thuận lợi trong việc tạo dựng mối quan hệ.
Quyền lợi
- Lương và các chế độ cạnh tranh.
- Thưởng kinh doanh theo chính sách công ty.
- Chính sách BHXH, BHYT cho lao động nước ngoài theo quy định.
- Tham gia các chương trình hoạt động thường niên hàng năm: Company trip, Year-end party…