Mô tả công việc
Tìm kiếm, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Nghiên cứu thị trường, đổi mới các chiến lược phát triển sản phẩm, phát triển kinh doanh
Xây dựng mục tiêu, chiến lược phát triển kinh doanh trong và ngoài nước theo chiến lược phát triển của công ty
Thẩm định, lựa chọn và thiết lập hệ thống kênh phân phối trung gian qua các đối tác
Phối hợp với phòng tiếp thị và các phòng ban khác để thu thập thông tin, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động nghiên cứu khách hàng để hiểu rõ về nhu cầu, thị hiếu của các khách hàng và đối tác nước ngoài trong việc sử dụng sản phầm công ty
Báo cáo với quản lý cấp trên định kỳ mỗi tháng về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh Chuyên gia phát triển kinh doanh, Giám đốc kiêm Tổng giám đốc điều hành (khu vực Đông Nam Á) tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, lập trình máy vi tính ở nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí trên phải có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt, am hiểu về thị trường, có nhiều mối quan hệ với các đối tác, khách hàng nước ngoài. Người lao động cần phải sử dụng thành thạo tiếng Anh để giao tiếp, làm việc cùng các khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Lương