Mô tả công việc
+ Xây dựng và định hình tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty;
+ Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh dài hạn và ngắn hạn;
+ Phân tích thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh và đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng;
+ Giám sát và điều hành các hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty;
+ Xây dựng và duy trì một cấu trúc tổ chức hiệu quả;
+ Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp; xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động;
+ Đại diện pháp lý, đại diện thương mại cho doanh nghiệp trước khách hàng và pháp luật;
+ Phê duyệt chính sách nhân sự, quy chế lương, tiền thưởng, tiền trợ cấp.
Yêu cầu công việc
+ Kỹ năng quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh;
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý rủi ro, đàm phán và ra quyết định;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh; đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và khả năng trình bày lưu loát bằng tiếng Anh trong giao tiếp và xử lý công việc;
+ Chịu được áp lực trong môi trường làm việc cường độ cao và chuyên nghiệp;
+ Sáng tạo, nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề về hoạt động kinh doanh của công ty.
Quyền lợi
+ Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và trách nhiệm;
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo đúng quy định pháp luật lao động hiện hành;
+ Xem xét điều chỉnh tăng lương định kỳ hằng năm theo chính sách của Công ty.