Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên gia – Trưởng phòng quản lý kiểm soát dự án. Là người đảm nhận vai trò lập kế hoạch, chỉ đạo, quản lý, điều phối toàn bộ các công việc liên quan đến tất cả các dự án trong một công ty nhằm đảm bảo mọi mục tiêu của dự án đều được hoàn thành đúng thời hạn, đúng kỳ vọng và tối ưu nguồn lực sử dụng. Họ đảm nhiệm một số công việc như sau:
+ Lập kế hoạch và phát triển dự án.
+ Xây dựng đội ngũ nhân lực phòng dự án.
+ Kiểm soát tiến độ triển khai dự án.
+ Quản lý ngân sách dự án: Nắm vững các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả chi phí cho dự án cụ thể; Theo dõi và kiểm soát chặt chẽ các khoản chi cho dự án, lập báo cáo chi tiêu chi tiết theo ngày hoặc tuần;
+ Phát triển mối quan hệ hợp tác công việc: Phối hợp hiệu quả với lãnh đạo phòng tài vụ và các phòng ban liên quan trong suốt quá trình thực hiện dự án để đảm bảo sự đồng bộ và hỗ trợ thiết yếu; Thường xuyên cập nhật các thay đổi, điều chỉnh về dự án cho các bên liên quan, đảm bảo mọi người nắm bắt được thông tin mới nhất; Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các đối tác bên ngoài doanh nghiệp như cơ quan nhà nước, khách hàng, bên vận chuyển, nhà phân phối,... để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện dự án.
+ Đánh giá hiệu quả dự án: Thu thập dữ liệu; Phân tích dữ liệu; Xác định sai sót; Báo cáo kết quả; Đánh giá tích cực; Khen thưởng và đề xuất.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh 04 năm, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Giám đốc kiểm soát dự án, Trưởng phòng quản lý kiểm soát dự án. Có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài là lợi thế khi ứng tuyển.
Quyền lợi
ĐẦY ĐỦ QUYỀN LỢI