Mô tả công việc
• Quản lý doanh số bán hàng cho một khu vực thị trường được chỉ định ở CHÂU Á, NHẬT BẢN và CHÂU MỸ (hoạt động kinh doanh liên quan đến bán hàng chung như đàm phán, phát triển chiến lược bán hàng, quản lý dữ liệu).
• Xây dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng tại thị trường Nhật Bản.
• Làm việc với khách hàng để hiểu nhu cầu khách hàng, và cung cấp các giải pháp chiến lược phù hợp cho việc lập kế hoạch truyền thông tiếp thị trực tuyến cho công ty và khách hàng.
• Làm cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ, chất lượng dịch vụ sản phẩm.
• Xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
• Báo cáo hàng tháng và họp với quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở Nhật với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 3 năm (ưu tiên ứng viên đã làm việc ở Nhật).
- Địa điểm làm việc: KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp.HCM, Việt Nam
- Yêu cầu khác (nếu có):
・Nghe nói đọc viết được tiếng Nhật và tiếng Anh.
・Có khả năng giao tiếp, đàm phán với các đại lý và khách hàng tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.
・Phải có khả năng hợp tác với các đồng nghiệp ở các phòng ban khác, chẳng hạn như phòng sản xuất và vận chuyển.
・Có những thành tích tích cực trong bán hàng, phát triển bán hàng, quản lý tài chính.
・Phải hiểu các hướng dẫn, chính sách và quy tắc của chủ sở hữu người Nhật.
・Khả năng tôn trọng người khác và duy trì sự hợp tác với người khác.
・Hiểu sâu sắc văn hóa, thông lệ kinh doanh của người Nhật.
・Sẵn sàng đi công tác nước ngoài ngay khi cần thiết.
Quyền lợi
・Hưởng đầy đủ tất cả các chế độ theo Luật lao động (BHYT, BHTN, BHXH…)
・Du lịch hàng năm
・Chế độ nghỉ phép năm và ngày phép của công ty
・Có cơ hội đào tạo và học thêm ngoại ngữ