Mô tả công việc
Vị trí “Chuyên gia quản trị văn phòng” sẽ đảm nhiệm các công việc như sau
- Quản lý và điều hành các hoạt động hành chính, đảm bảo mọi hoạt động văn phòng diễn ra trơn tru, hiệu quả và theo đúng quy định;
- Xây dựng và phát triển hệ thống quản lý văn phòng. Tối ưu hóa quy trình làm việc, sử dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu suất.
- Hỗ trợ lãnh đạo và các bộ phận. Cung cấp các dịch vụ hành chính, đảm bảo thông tin lưu thông nhanh chóng và chính xác;
- Quản lý nhân sự văn phòng, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên, xây dựng đội ngũ làm việc hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm trong việc duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác;
- Xây dựng và duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ. Bảo quản hồ sơ, dữ liệu, tài liệu của công ty;
- Đàm phán và quản trị xung đột;
- Giới thiệu, duy trì và nâng cao các hình ảnh của Công ty đối với khách hàng và đối tác, tổ chức sự kiện;
- Giữ mối quan hệ, tương tác thường xuyên với khách hàng, giới truyền thông và đồng nghiệp;
- Phản hồi và giải quyết khủng hoảng để bảo vệ danh tiếng của doanh nghiệp trong các tình huống khẩn cấp;
- Thực hiện tư vấn khi cần thiết;
- Các nhiệm vụ khác quy định trong Hợp đồng lao động và Nội quy công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cử nhân về một trong các chuyên ngành sau: Thương mại, kinh tế, kinh doanh, nghiên cứu kinh doanh, nghiên cứu thị trường, lập trình, máy tính, quan hệ công chúng và các ngành nghề khác.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc phù hợp với vị trí công việc tại doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
- Mức lương: 20.000.000 VNĐ/tháng
- Thời gian làm việc: từ ngày 05 tháng 01 năm 2025 đến ngày 04 tháng 01 năm 2027.
- Địa điểm làm việc: Phòng F.301, Tầng 3, Số 1B, Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh; Biết ngôn ngữ khác là một điểm cộng;
+ Có khả năng đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn cũng như các giải pháp, chiến lược hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp, tạo lập và duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác;
+ Có khả năng xây dựng kế hoạch, mục tiêu dài và ngắn hạn phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế; đánh giá định kỳ các hoạt động quảng bá, hoạt động kinh doanh, sản phẩm và thương hiệu của Công ty;
+ Có sự đặc biệt am hiểu sâu sắc về môi trường kinh tế, văn hoá nói chung và văn hóa sử dụng dịch vụ của thị trường trong nước và quốc tế, ngoài ra có hiểu biết về các nền văn hóa khác cũng là một thế mạnh điểm cộng;
+ Có kiến thức, kỹ năng hoà nhập và làm việc với môi trường làm việc đa dạng về văn hoá và sắc tộc.
Quyền lợi
Hưởng lương, phụ cấp và các chế độ khác theo quy định của pháp luật và chính sách của công ty.