Mô tả công việc
Xây dựng chương trình nhằm hướng tới hình thành, phát triển năng lực giao tiếp tiếng Anh theo nhu cầu và khả năng của trẻ mầm non để chuẩn bị tốt hơn cho việc học tiếng Anh ở bậc tiểu học;
Chuẩn bị chương trình, giáo án và tài liệu giảng dạy ở các kỹ năng nghe, nói cho học sinh từ mầm non đến lớp 6. Sử dụng 100% ngôn ngữ Tiếng Anh;
Xây dựng chương trình hoạt động cho trẻ em làm quen với tiếng Anh, tạo điều kiện cho trẻ tìm tòi, khám phá môi trường xung quanh dưới nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đáp ứng như cầu của trẻ em theo phương châm giaó dục “chơi mà học, học mà chơi”
Xây dựng phương pháp cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng Anh theo quan điểm giáo dục vui chơi, tạo ngữ cảnh giao tiếp gần gũi phù hợp với trẻ mầm non…
Phân tích được các cách tiếp cận trong xây dựng chương trình, đánh giá được chương trình giáo dục hiện hành, vận dụng xây dựng chương trình đào tạo cho phù hợp với chương trình nhà trường và với yêu cầu thực tiễn.
Xây dựng phương pháp học phối hơp với tình huống chơi trò chơi, hát, vận động… đơn giản để trẻ làm quen với từ ngữ đơn giản, trong giao tiếp…
Hiểu biết những nét cơ bản về văn hóa các nước nói tiếng Anh, có khả năng so sánh, đối chiếu với văn hóa Việt Nam để đưa các kiến thức văn hóa áp dụng vào việc giảng dạy.
Sử dụng tài liệu văn học, chương trình làm quen tiếng Anh phù hợp cho trẻ mầm non, mẫu giáo để đưa ra các phương pháp dạy tiếng Anh thích hợp cho từng độ tuổi, từng cấp học...
Đưa các phương pháp và kỹ thuật dạy học khác nhau hướng tới hình thành và phát triển năng lực giao tiếp tiếng Anh, tạo điều kiện cho trẻ có cơ hội tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cử nhân Khoa học chuyên ngành Giáo dục hoặc Cử nhân sư phạm chuyên ngành tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng hoặc Giáo viên tiếng Anh
- Yêu cầu khác (nếu có):
Thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.
Có hiểu biết sâu về phương pháp luận, phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục và vận dụng được trong tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục
Phân tích được các cách tiếp cận trong xây dựng chương trình, đánh giá được chương trình giáo dục hiện hành, vận dụng xây dựng chương trình đào tạo cho một ngành cụ thể, chương trình nhà trường phù hợp với yêu cầu thực tiễn
Quyền lợi
Theo quy định của Luật lao động