Mô tả công việc
Chuẩn bị giáo án, giáo trình giảng dạy, tài liệu giảng dạy khác theo yêu cầu của nhà trường và giáo viên.
Xây dựng các kịch bản giảng dạy, đưa ra các ý tưởng, sáng kiến vào giáo án cho nhà trường và các giáo viên;
Phối hợp, cùng tham gia với các giáo viên Việt Nam, giáo viên chính trong hoạt động giảng dạy để trẻ em được trải nghiệm tiếng Anh một cách tự nhiên, phù hợp, gần gũi... phù hợp với mục tiêu làm quen với tiếng Anh;
Thu thập thông tin về khả năng nghe, nói tiền đọc viết của trẻ em để điều chỉnh, định hướng về phương pháp, nội dung, điều kiện, kế hoạch và hoạt động cho trẻ làm quen với tiếng Anh;
Quan sát biểu hiện, trò chuyện, giao tiếp với trẻ em, sử dụng trò chơi, phân tích sản phẩm hoạt động của trẻ em để đánh giá phản ứng của trẻ em, trong quá trình học và chơi, giao tiếp…
Hỗ trợ giáo viên chính thức, hỗ trợ cho các lớp để truyền đạt kiến thức tiếng Anh cho trẻ em, có tư duy sáng tạo và tư duy phê phán để nhanh chóng tiếp cận, học tập và hứng thú hơn với tiếng Anh;
Tham gia cùng với các bộ phận khác của nhà trường để tạo ra các sân chơi, trò chơi, lồng ghép với các hoạt động giảng dạy nhắm hướng tới sự hình thành và phát triển năng lực giao tiếp tiếng Anh của trẻ em;
Sử dụng các tài liệu văn học, văn hóa và học thuật viết bằng tiếng Anh phù hợp với cấp học để đưa ra các phương pháp dạy tiếng Anh thích hợp cho từng độ tuổi, từng cấp học...
Có khả năng tổ chức quá trình dạy học, sử dụng các các phương pháp và kỹ thuật dạy học khác nhau để dạy bốn (4) kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho trẻ em phù hợp với cấp học.
Có khả năng xây dựng môi trường học tập tiếng Anh và tổ chức các hoạt động với nhiều hình thức khác nhau để tăng cường giao tiếp bằng tiếng Anh phù hợp với đặc điểm học sinh và điều kiện dạy học cụ thể
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân Giáo dục/ Sư phạm cấp tiểu học, trung học trở lên;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giáo viên tiếng Anh hoặc Chuyên gia hỗ trợ giảng dạy tiếng Anh
- Yêu cầu khác (nếu có):
Thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.
Có hiểu biết sâu về phương pháp luận, phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục và vận dụng được trong tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục
Phân tích được các cách tiếp cận trong xây dựng chương trình, đánh giá được chương trình giáo dục hiện hành, vận dụng xây dựng chương trình đào tạo cho một ngành cụ thể, chương trình nhà trường phù hợp với yêu cầu thực tiễn.
Quyền lợi
Theo quy định của Luật lao động