Mô tả công việc
Phụ trách nhận thông tin đơn hàng tại thị trường Việt Nam, theo dõi đơn hàng từ giai đoạn sản xuất tại công ty mẹ đến khi bàn giao cho khách hàng.
Hỗ trợ công ty mẹ nhận, phản hồi và xử lý đơn hàng giao cho khách hàng, đối tác tại Việt Nam.
Điều phối hoạt động giao, nhận mẫu, hàng hóa đáp ứng đạt tiến độ của công ty mẹ đề ra, đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời, đủ số lượng và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Cập nhật, lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu liên quan cho công ty mẹ.
Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan.
Báo cáo tình hình hoạt động hàng tháng cho công ty mẹ ở Singapore.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng quản lý đơn hàng, Chuyên viên quản lý đơn hàng tại các công ty kinh doanh đồ nội thất, đồ gia dụng, thiết bị gia dụng ở nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu nhiều về quy trình quản lý đơn hàng đồ nội thất, đồ gia dụng, thiết bị gia dụng của công ty mẹ để áp dụng cho công việc; Khả năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn, sắp xếp công việc tốt và chịu được áp lực công việc. Người lao động phải giao tiếp thành thạo Tiếng Anh để giao tiếp, trao đổi với khách hàng đối tác nước ngoài của công ty mẹ và gửi báo cáo bằng tiếng Anh cho cấp trên.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.