Mô tả công việc
Phân công công việc, chịu trách nhiệm và giám sát toàn bộ công việc của phòng hành chính nhân sự.
Tham gia các công việc chung về tuyển dụng, tăng lương, khen thưởng, kỷ luật, bảo hộ lao động... nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động.
Tổ chức tuyển dụng, ký kết hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng cùng các nhân sự trong phòng.
Đảm bảo các thủ tục về bảo hiểm, phúc lợi, chế độ, chính sách… trong văn phòng.
Xây dựng các văn bản có tính pháp quy, quy chế của văn phòng và áp dụng các biểu mẫu tương ứng cho các vấn đề phát sinh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng văn phòng đại diện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị nhân sự.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng nhân sự, Phó phòng nhân sự tại các công ty kinh doanh đồ nội thất, đồ gia dụng, thiết bị gia dụng ở nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có): Người đảm nhận vị trí này cần có khả năng quan sát bao quát, lập kế hoạch và quản lý nhân sự tốt; Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt; Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp để áp dụng cho văn phòng. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc, trao đổi và gửi báo cáo bằng tiếng Anh cho cấp trên.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.