Mô tả công việc
• Có thẩm quyền nhân danh Công ty ký kết các giao dịch của công ty trong phạm vi công việc của mình khi Giám đốc không có mặt ở Công ty;
• Xây dựng cơ cấu tổ chức, hệ thống tài liệu cần thiết cho hoạt động điều hành quản trị, điều hành và phát triển dự án trọng điểm;
• Phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực theo đúng quy định của công ty;
• Đào tạo, đánh giá khen thưởng nhân viên, tham gia phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới theo kế hoạch tuyển dụng được ban Giám đốc thông qua;
• Đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức cho từng phòng ban, trình ban giám đốc phê duyệt nhằm hoàn thành các mục tiêu được giao;
• Ban hành quy chế, quy định về văn hóa doanh nghiệp, đề xuất với ban giám đốc về việc ứng dụng công nghệ mới, biện pháp quản lý hiệu quả phù hợp với tổ chức;
• Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, kết nối các đối tác của công ty, tạo nguồn lực giúp duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, Quyết định bổ nhiệm, hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
• Khả năng phân tích, hoạch định dự án, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh;
• Kỹ năng tư duy chiến lược, có thể phân tích tổng quan tình hình thị trường và công ty để xây dựng, phát triển chiến lược dài hạn;
• Kỹ năng ra quyết định chuẩn xác, nhận định vấn đề khoa học trên cơ sở đánh giá mục tiêu của tổ chức;
• Có bề dày các mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài
• Thông thạo tiếng tiếng Anh + Pháp để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài và Hội Đồng Thành Viên
Quyền lợi
Người lao động ký hợp đồng lao động chính thức được tham gia đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN; có chế độ nghỉ phép hàng năm và các trợ cấp khác