Mô tả công việc
Phân tích, đánh giá nhu cầu thị trường, đề xuất giá bán, mở các kênh bán hàng mới theo định hướng của công ty;
Phối hợp với phòng marketing xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho các đơn vị kinh doanh theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt;
Giao chỉ tiêu, KPI cho từng bộ phận kinh doanh và đánh giá hiệu quả;
Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị;
Duy trì mối quan hệ, phát triển thêm các dịch vụ gia tăng với đại lý và các nhà phân phối trung gian;
Yêu cầu công việc
Có khả năng phân tích, đánh giá, dự báo thị trường kinh doanh và giải quyết vấn đề nhanh chóng chính xác;
Kỹ năng đối ngoại và đàm phán tốt, kỹ năng xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh;
Am hiểu pháp luật liên quan;
Có năng lực quản trị rủi ro ưu việt; khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh tiếng Hàn trong giao tiếp cũng như lĩnh vực chuyên ngành.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;