Mô tả công việc
Thực hiện công tác nghiên cứu và phân tích thị trường để đưa ra các đánh giá phát triển kinh doanh của công ty và phát triển thương hiệu.
Tham gia, đề xuất xây dựng kế hoạch, chiến lược thương hiệu.
Lên kế hoạch triển khai các hoạt động truyền thông về tất cả các kênh thông tin của công ty.
Phát triển thương hiệu thông qua các kênh truyền thông phù hợp với định hướng của Công ty.
Kiểm tra và thực hiện các hoạt động PR, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo,….
Phối hợp chặt chẽ với phòng kinh doanh trong việc lấy thông tin phục vụ hoạt động Marketing có hiệu quả.
Phân tích nghiên cứu nhu cầu khách hàng, thị trường đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước, xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mại nhằm thúc đẩy quảng bá thương hiệu.
Báo cáo kết quả hoạt động Marketing gửi Ban giám đốc hàng tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia Marketing tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán ở nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có): Có sự hiểu biết về chứng khoán để đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả. Có trách nhiệm trong công việc, biết sắp xếp công việc hợp lý, khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt, năng động và sáng tạo. Am hiểu thị trường chứng khoán trong và ngoài nước. Sử dụng thành thạo nghe - nói - đọc - viết ngôn ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Mức lương: 66.000.000vnđ