Mô tả công việc
Trưởng Văn phòng Đại diện chịu trách nhiệm trước thương nhân nước ngoài về hoạt động của Văn phòng đại diện trong phạm vị nội dung hoạt động được cấp Giấy phép, công việc cụ thể sau:
+ Thực hiện chức năng văn phòng liên lạc, tìm hiểu thị trường, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh của công ty mẹ G.A Consultants Co., Ltd Nhật Bản;
+ Phân tích và thị trường, mục tiêu, các dự án tiềm năng về sản phẩm của công ty mẹ tại Nhật Bản đang kinh doanh;
+ Nghiên cứu, thăm dò nắm bắt lịch sử của khách hàng và đối tác nước ngoài;
+ Thu thập, so sánh và đưa ra nhận định về các thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh;
+ Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu công ty mẹ tại Nhật Bản;
+ Xây dựng, hoàn thiện bộ máy quản lý nhân sự Văn phòng
+ Đào tạo, giám sát hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên
+ Quản lý tài chính Văn phòng, Chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần cho nhân viên tại văn phòng;
+ Báo cáo công việc, tài chính của văn phòng về công ty mẹ tại Nhật Bản.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh, tồn đọng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học nước ngoài, Cử nhân sư phạm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 05 năm làm công việc quản lý kinh doanh và nghiên cứu thị trường cho khu vực Châu Á.
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: thành thạo Tiếng Nhật. Có kỹ năng giao tiếp tốt, phương pháp truyền đạt hiệu quả, am hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản. Nhạy bén và có khả năng đàm phán, thương lượng với các khách hàng. Am hiểu hàng hóa sản phẩm của công ty mẹ G.A Consultants Co., Ltd Nhật Bản.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Văn phòng Đại diện và Công ty mẹ