Mô tả công việc
o Xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua hoạt động chăm sóc khách hàng, và hình ảnh đại diện cho công ty
o Quản lý và điều phối công việc cho các nhân viên trong bộ phận đạt được mục tiêu
o Làm việc với khách hàng để hiểu nhu cầu khách hàng, và cung cấp các giải pháp chiến lược phù hợp cho việc lập kế hoạch truyền thông tiếp thị trực tuyến cho công ty và khách hàng
o Làm cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ, chất lượng dịch vụ sản phẩm
o Chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng thân thiết của công ty, đồng thời tạo doanh số trong việc quản lý khách hàng
o Cung cấp dự báo doanh số dài hạn cho khách hàng và sản phẩm
o Xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
Yêu cầu công việc
o Tốt nghiệp Cử nhân nghiên cứu chính sách tại Trường Đại học nước ngoài.
o Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở các vị trí Giám đốc quản lý khách hàng hoặc Giám sát Bộ phận quản lý khách hàng hoặc chuyên viên quản lý khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài.
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát, thành thạo 04 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
o Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc
o Kỹ năng tư duy chiến lược và khả năng phân tích dữ liệu
o Kỹ năng lãnh đạo, có tầm nhìn xa
o Kỹ năng xây dựng nhóm và giao tiếp giữa các cá nhân
o Kỹ năng duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác
Quyền lợi
Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động