Mô tả công việc
Phát triển mối quan hệ bền vững và đáng tin cậy với khách hàng thông qua các thông tin liên lạc kịp thời và chính xác.
Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
Tham dự và theo dõi tình trạng dự án, đồng thời xem xét các cuộc họp với khách hàng.
Duy trì và cập nhật các tài liệu liên quan đến báo cáo kinh doanh.
Phát triển các cơ hội kinh doanh mới trong mọi cuộc giao tiếp với khách hàng.
Hỗ trợ các nhóm Sales và Marketing trong việc mở rộng nguồn lực khách hàng.
Nghiên cứu, phân tích về thị trường, các mục tiêu cũng như dự án kinh doanh tiềm năng.
Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên người Việt các công việc liên quan
Báo cáo kết quả hoạt động và các vấn đề quan trọng khác cho cấp trên, Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có hơn 5 năm kinh nghiệm tại công ty nước ngoài trong lĩnh vực vận tải hàng hóa. Có hiểu biết tường tận về lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Có khả năng giao tiếp, thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật (trình độ tiếng Nhật yêu cầu đạt chứng chỉ từ cấp bậc N2 trở lên)
Có khả năng giám sát, đề ra kế hoạch, mục tiêu và quản lý mục tiêu thực hiện công việc
Khả năng tổ chức và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
Có khả năng quản lý, sắp xếp, tổ chức hoạt động.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề và tình huống, xử lý khiếu nại của khách hàng
Am hiểu về phong tục, tập quán, văn hóa của Nhật Bản để có thể hướng dẫn cho nhân sự tại Việt Nam theo quy chuẩn của Tập đoàn.
Quyền lợi
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN;
- Trợ cấp thôi việc
- Đào tạo
- Cơ hội thăng tiến.