Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty, Giám đốc khi được ủy quyền;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày thuộc phạm vi bộ phận quản lý;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ trong phạm vi bộ phận quản lý;
• Giám sát, đánh giá hiệu quả của các chính sách và quy trình hoạt động trong công ty;
• Phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược điều chỉnh phù hợp với hoạt động kinh doanh hằng ngày của từng bộ phận quản lý;
• Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại: Xây dựng quan hệ với đối tác, khách hàng lớn của công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các Trưởng phòng trong phạm vi bộ phận quản lý, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty, Giám đốc;
• Thực hiện các chức năng và trách nhiệm khác theo quy định của pháp luật, Điều lệ công ty và quyết định Chủ tịch công ty, Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm làm việc với vai trò từng làm là Giám đốc điều hành, Phó giám đốc.
- Yêu cầu về kỹ năng:
• Nắm vững yêu cầu quản lý doanh nghiệp và biết cách tổ chức quy trình quản lý;
• Hiểu rõ về hồ sơ doanh nghiệp, về việc quản lý, liên lạc, lên kế hoạch và báo cáo cho cấp trên;
• Góc nhìn vừa tổng thể vừa chi tiết trong hiệu quả vận hành doanh nghiệp thông qua khả năng phân tích, giải quyết vấn đề có hệ thống;
• Năng lực cải thiện hiệu quả, đề ra sáng kiến, hoạt động mở rộng thị trường giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh sản xuất;
• Thông thạo tiếng tiếng Trung để phụ trách nhiệm vụ và làm việc với các đối tác khách hàng của công ty tại thị trường Đài Loan trong các kế hoạch phát triển sản xuất.
Quyền lợi
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
• Được tham gia các hoạt động, phong trào ngoại khóa tại công ty;
• Hưởng các quyền lợi theo chính sách thỏa thuận của công ty.