Quản lý Đào tạo và Phát triển Dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 6

Mô tả công việc

- Chức danh công việc: Quản lý Đào tạo và Phát triển Dịch vụ khách hàng
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Quản lý Đào tạo và Phát triển Dịch vụ Khách hàng sẽ phát triển, triển khai và đánh giá các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng và đóng góp vào sự thành công của công ty thông qua việc tăng cường hiệu quả hoạt động. Vai trò này bao gồm thiết kế các giải pháp đào tạo cho nhân viên nội bộ và khách hàng, hỗ trợ chiến lược chung của công ty trong việc cải thiện hiệu suất tổ chức.
Trách nhiệm chính:
• Phát triển chương trình đào tạo: Xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo nhằm cải thiện năng lực và kỹ năng của nhân viên trong các lĩnh vực phục vụ khách hàng, lãnh đạo và hiệu quả hoạt động. Phân tích nhu cầu đào tạo để xác định và bổ sung vào các lĩnh vực cần cải thiện.
• Triển khai chương trình đào tạo: Điều phối và thực hiện các buổi đào tạo, hội thảo, chuyên đề cho nhân viên và khách hàng, nhấn mạnh vào việc quản lý trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ.
• Đánh giá và cải tiến chương trình: Đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo qua phản hồi, đánh giá và phân tích hiệu suất, tiến hành các cải tiến để nâng cao kết quả.
• Phát triển tài liệu đào tạo: Phát triển và cập nhật các tài liệu, sổ tay và nguồn lực đào tạo, đảm bảo chúng phù hợp và đáp ứng với các chuẩn mực của công ty.
• Hỗ trợ tư vấn: Làm việc cùng khách hàng để phát triển các chương trình đào tạo để phù hợp với mỗi đối tượng khách hàng, hỗ trợ các mục tiêu dài hạn của dự án tư vấn.
• Tư vấn phát triển nguồn nhân lực: Tư vấn việc quản lý nguồn nhân lực của khách hàng, đề ra giải pháp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao dựa trên thực tiễn hoạt động của khách hàng, đào tạo các kỹ năng phát triển cá nhân cho nhân viên công ty khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân ngành Kinh doanh, Nhà hàng khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý dịch vụ khách hàng phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của công ty và thị hiếu khách hàng ở trong và ngoài nước.

Quyền lợi

- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/11/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP MIX CONSULTANTS
Địa chỉ: L10-06, Tầng 10, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn,
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z