Mô tả công việc
• Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
• Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
• Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
• Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
• Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
• Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
• Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
• Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.
• Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
• Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
• Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
• Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
• Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí Quản lý nhà hàng. Có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi nhà hàng khách sạn quốc tế là một lợi thế.
Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác quốc tế.
• Có kiến thức sâu rộng về thực phẩm và đồ uống.
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý nhà hàng như OpenTable và PeachWorks.
• Có kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống nhà hàng,
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi
Lương tháng 13, thưởng kinh doanh
Thẻ bảo hiểm sức khỏe.
Các chương trình đào tạo nội bộ trên hệ thống E-learning và cơ hội thăng tiến.