Nhân viên quản lý đơn hàng

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024 Mức lương: 10 triệu Lượt xem: 11

Mô tả công việc

+ Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình lên đơn hàng
+ Thiết lập quy trình quản lý hàng hóa theo đơn hàng, nhóm hàng, khu vực, đơn gộp và kiểm soát theo quy trình vận hành quốc tế
+ Duy trì, lưu trữ cơ sở dữ liệu về đơn hàng theo hệ thống của công ty và góp ý cải tiến hệ thống quản lý đơn hàng trong quá trình vận hành tại công ty
+ Quản lý, thống kê các chỉ số liên quan đến đơn hàng, hiệu suất thực hiện đơn hàng để lập báo cáo định kỳ cho bộ phận quản lý

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng 3 năm chuyên ngành phân tích vải in dệt
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc với chức danh Nhân viên quản lý đơn hàng tại công ty nước ngoài
+ Sử dụng thông thạo tiếng Trung, để trao đổi với ban điều hành, các đối tác và khách hàng là người nước ngoài
+ Sáng tạo trong việc đưa ra quy trình quản lý đơn hàng một cách chuyên nghiệp
+ Kỹ năng phân tích để hiểu và đánh giá về số lượng đơn hàng cũng như các chỉ số liên quan
+ Am hiểu các phần mềm hỗ trợ quản lý đơn hàng
+ Khả năng bao quát, giải quyết vấn đề về đơn hàng khi có sự cố

Quyền lợi

+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/11/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TÍN QUANG
Địa chỉ: Số 62/2 Ao Đôi, khu phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z