Mô tả công việc
Tiếp nhận đơn hàng của các nhân viên kinh doanh từ các đối tác, khách hàng.
Kiểm tra và ghi chép lại những thông tin liên quan đến đơn hàng trên hệ thống quản lý của công ty.
Thực hiện sàng lọc sản phẩm và lựa chọn những sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng.
Kiểm tra chứng từ, hóa đơn của các đơn hàng; xử lý thủ tục nhập hàng, thu hồi đơn hàng không được giao theo yêu cầu của công ty.
Trao đổi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về những vấn đề liên quan đến đơn hàng.
Làm việc với các phòng sản xuất, đội kỹ thuật và quản lý chất lượng của công ty để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng
Hỗ trợ tính toán chi phí phát sinh cho hàng hóa và dịch vụ liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản lý chất lượng, Ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên quản lý đơn hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh may mặc, thời trang ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Người lao động được tuyển chọn phải có khả năng sắp xếp và quản lý công việc một cách khoa học, hiệu quả. Am hiểu về quy trình quản lý đơn hàng, các phần mềm chuyên dụng hỗ trợ quản lý đơn hàng để áp dụng hiệu quả cho công việc. Có khả năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh để đàm phán và làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
phụ cấp theo năng lực