Mô tả công việc
- Thu thập các câu hỏi, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên;
- Lập ra quy trình xử lý cho các câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng;
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên;
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với các chương trình ưu đãi, các dịch vụ đang cung cấp của công ty ;
- Nắm bắt chính sách đối với các chương trình, các dịch vụ của công ty một cách tốt nhất;
- Quản lý các chính sách ưu đãi, tri ân cho khách hàng của công ty;
- Theo dõi và cập nhật thông tin về khách hàng, từ lịch sử giao dịch đến các phản hồi;
- Phân tích dữ liệu để tìm ra cơ hội tăng trưởng doanh thu và cải thiện dịch vụ;
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định;
- Xây dựng, cập nhật chính sách cho các chương trình mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của công ty;
- Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình quản lý chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh hoặc Đại học Quản trị kinh doanh hay Đại học Truyền thông, Đại học Hành chính công, Đại học Marketing.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia - Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty lớn trên thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực giáo dục thể thao và giải trí (dạy golf) .
• Yêu cầu khác (nếu có):
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề trong lĩnh vực dục thể thao và giải trí (dạy golf) chuyên nghiệp quốc tế;
- Am hiểu sâu rộng về thị trường giáo dục thể thao và giải trí (dạy golf) và khả năng thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng quốc tế trong lĩnh vực giáo dục thể thao và giải trí (dạy golf);
- Thông thạo đa ngôn ngữ ( đặc biệt là tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc) trong đàm phán kinh doanh và đọc hiểu, soạn thảo các tài liệu liên quan;
- Am hiểu sâu rộng về văn hóa làm việc ở các nước trên thế giới mà công ty đang hợp tác kinh doanh (đặc biệt là tại Trung Quốc, Hàn Quốc);
- Có tầm nhìn thị trường, tư duy mở rộng, khả năng hoạch định và ra chiến lược tuyệt vời;
- Xây dựng và phát triển đội nhóm; xây dựng mối quan hệ;
- Tư duy linh hoạt, nhạy bén và có khả năng xử lý tình huống tốt;
- Năng lực quản trị thời gian và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm