Mô tả công việc
Thực hiện xây dựng và triển khai các chiến lược marketing nhằm quảng bá hình ảnh trường, thu hút học sinh mới và tăng cường nhận diện thương hiệu của trường trong cộng đồng giáo dục quốc tế.
Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing cho các sự kiện quan trọng của trường. Tạo nội dung hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video để quảng bá các hoạt động của trường và các sự kiện tuyển sinh.
Làm việc với các bộ phận liên quan để triển khai các chiến lược truyền thông liên quan đến các hoạt động của trường.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tuyển sinh, hội thảo, hội nghị giới thiệu trường, tham gia triển lãm giáo dục.
Theo dõi và báo cáo kết quả các chiến dịch marketing, đánh giá hiệu quả của các chiến lược, chiến dịch quảng cáo, và đưa ra đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Marketing tại các trường học hoặc doanh nghiệp ở nước ngoài.
Mức lương: 30 triệu đồng / tháng
Thời gian làm việc: Từ ngày 29/04/2025 đến ngày 30/09/2026
Địa điểm làm việc: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu khác:
Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, có khả năng soạn thảo và đọc hiểu các tài liệu, báo cáo chuyên môn bằng tiếng Anh.
Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt, có khả năng sáng tạo và truyền đạt thông điệp hiệu quả.
Xử lý tình huống các vấn đề về truyền thông nhanh chóng, nhạy bén công việc.
Có khả năng lập và đề xuất kế hoạch công việc của phòng marketing, đảm bảo hiệu quả và chất lượng công việc.
Quyền lợi
Theo chính sách nhà trường.