Mô tả công việc
+ Quản lý thực hiện các chiến lược thương mại phản ánh các mục tiêu và ưu tiên của BD Agriculture tại Việt Nam
+ Thực hiện quy trình trong hoạt động xúc tiến thương mại quốc tế, bao gồm các phương án đầu tư, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm máy móc nhập khẩu nhằm xử lý phân và cải tạo môi trường chăn nuôi
+ Thực hiện nghiên cứu đánh giá tiềm năng, xu hướng và đối tác để lập kế hoạch phát triển, phân tích nhu cầu và những hạn chế về năng lực của thị trường
+ Lập kế hoạch và huy động quản lý nghiên cứu xúc tiến thương mại, đảm bảo chuyển tiếp liền mạch sang trạng thái ổn định thông qua quản lý thay đổi hiệu quả
+ Là cầu nối cho công ty trong hoạt động đàm phán, ký kết thỏa thuận hợp tác thương mại với các đối tác quốc tế nhằm phân phối, xuất nhập khẩu các sản phẩm dùng trong ngành nông nghiệp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có trình độ chuyên môn đại học cử nhân kinh tế chuyên ngành thương mại quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ năng:
+ Có kinh nghiệm trên 3 năm là trưởng phòng xúc tiến thương mại tại công ty nước ngoài
+ Am hiểu các hoạt động về quản lý dự án, xúc tiến thương mại, nghiên cứu và phát triển thị trường; Có kinh nghiệm làm việc với đội ngũ quản lý kinh doanh đa quốc gia đặc biệt là quản lý thị trường và khách hàng nước ngoài, am hiểu văn hóa và nhu cầu thị hiếu của các nước châu Á; khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các nhà đầu tư, nhà cung cấp về phân phối sản phẩm dùng trong nông nghiệp và chăn nuôi. Kỹ năng phân tích số liệu, xử lý số liệu, tổng hợp và báo cáo thị trường.
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.