Mô tả công việc
+ Tìm hiểu về thị trường cung cấp các dịch vụ kinh doanh vận tải hàng hoá và các đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp với từng địa bàn.
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các nhà đầu tư và các đơn vị liên quan khác để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
+ Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp logistics phù hợp với nhu cầu của họ. Đề xuất các dịch vụ và sản phẩm mới để đáp ứng yêu cầu khách hàng.
+ Đưa ra các giải pháp đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh, tăng cường tính cạnh tranh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về nghiệp vụ kinh doanh và marketing, Chăm sóc khách hàng hoặc Logistic.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực logistics.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc. Hiểu biết sâu rộng về các quy trình logistics, chuỗi cung ứng, và các dịch vụ logistics khác nhau. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục và đàm phán hiệu quả. Khả năng trình bày thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục. Có khả năng làm việc độc lập, đưa ra các quyết định chính xác và đổi mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh của công ty. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ rộng và thân thiết với các khách hàng, đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ