Mô tả công việc
- Cung cấp các giải pháp quản lý và chiến lược kinh doanh cho khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và cạnh tranh trên thị trường
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng trong nước/ quốc tế
- Đánh giá và phân tích xu hướng thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác thương mại, và khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Viện Đại học nước ngoài
Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng tư vấn quản lý và xúc tiến thương mại tại các doanh nghiệp nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có):
- Chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Tiếng Anh, tiếng Trung tốt (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực xúc tiến thương mại.
- Kỹ năng thu thập, xử lý, tổng hợp thông tin
- Hiểu biết về nhu cầu của người tiêu dùng trong các thị trường tiềm năng.
- Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.
- Giao tiết tốt, kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt
- Khả năng lên kế hoạch và đảm bảo thời gian hoàn thành
Quyền lợi
Theo thỏa thuận với công ty