Mô tả công việc
* Quản lý toàn bộ hoạt động của công ty.
* Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của công ty.
* Thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra.
* Đại diện cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác.
* Quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo được kết quả tốt nhất.
* Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và marketing.
* Báo cáo tình hình hoạt động của công ty cho nhà đầu tư và công ty mẹ ở nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn của vị trí Giám đốc công ty: Do tính chất công việc đòi hỏi người lao động phải có trình độ chuyên môn từ bằng đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế tại trường đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: người lao động phải có bề dày kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp ít nhất là 5 năm và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Trung 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) đối với các đối tác nước ngoài
- Công việc đòi hỏi người lao động có thể đi công tác thường xuyên, phải có tinh thần trách nhiệm cao, có tầm nhìn, khả năng lãnh đạo, chịu được áp lực trong công việc, có kỹ năng ngoại giao tốt
Quyền lợi
* Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái
* Được xét tăng lương nếu năng lực làm việc tốt
* Được tham gia team building
* Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
**Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn