Mô tả công việc
Trực tiếp triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng: Đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
Phân tích, đánh giá khách hàng để làm căn cứ trình cấp thẩm quyền phê duyệt;
Hỗ trợ cấp quản lý trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ;
Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để tổ chức việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng;
Giải đáp các thông tin về sự cố và khiếu nại cho khách hàng;
Rà soát, theo dõi, báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của khách hàng, tình hình thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ để tìm kiếm cơ hội bán hàng cũng như phát hiện các rủi ro
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí chăm sóc khách hàng ở các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh, dịch vụ vận tải hàng hoá bằng đường biển, đại lý tàu biển.
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn đặc biệt trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh, dịch vụ vận tải hàng hoá để vận dụng trong giao tiếp, đàm phán và chăm sóc khách hàng; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Có hiểu biết về kinh doanh các dịch vụ logistic vận tải hàng hóa quốc tế của các doanh nghiệp tại Hàn Quốc
Quyền lợi
Theo thỏa thuận với công ty