Trưởng văn phòng điều hành

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024 Mức lương: 24 triệu Lượt xem: 11

Mô tả công việc

• Quản lý và giám sát tất cả các hoạt động hằng ngày của Văn phòng điều hành dự án đầu tư (sau đây gọi là “Văn phòng điều hành”);
• Tổ chức thực hiện các hoạt động kinh doanh của Văn phòng điều hành nhằm thực hiện hợp đồng hợp tác kinh doanh (sau đây gọi là “Hợp đồng BCC”) giữa Bệnh viện Chợ Rẫy và Global Medical Systems Co., Ltd. (sau đây gọi là “Nhà đầu tư”);
• Xây dựng kế hoạch, đề xuất thay đổi, sửa đổi cách thức kinh doanh nhằm tối ưu hóa chi phí và gia tăng lợi nhuận của Dự án;
• Tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng và quản lý, đào tạo nhân sự phục vụ cho Dự án;
• Báo cáo, liên lạc và thảo luận với ban lãnh đạo của Nhà đầu tư trong Hợp đồng BCC về tình hình kinh doanh và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh doanh và Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc tại vị trí ở vị trí Phó Trưởng phòng tại Phòng Kiểm toán nội bộ tại các công ty Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về hoạt động cung cấp dịch vụ khám – kiểm tra sức khỏe theo Mô hình Khám sức khỏe Ningen Dock Nhật Bản;
• Có khả năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát việc thực hiện các dự án chăm sóc sức khỏe;
• Am hiểu văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh quốc tế, đặc biệt là văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản;
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật;
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng đến từ Nhật Bản;
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để có thể duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với các đối tác, khách hàng của Nhà đầu tư Nhật Bản trong Hợp đồng BCC;
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn nước ngoài, đặc biệt là các tập đoàn Nhật Bản hoặc Công ty có vốn đầu tư Nhật Bản.

Quyền lợi

• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
• Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
• Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
• Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
• Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/11/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐIỀU HÀNH GMS
Địa chỉ: Số 81, Đường Cách Mạng Tháng Tám
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z