Mô tả công việc
Quản lý hoạt động hành chính. Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của nhà trường. Phối hợp với các bộ phận để triển khai các chính sách, quy trình và quy định của trường.
Quản lý tài chính và ngân sách. Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của nhà trường.
Quản lý Nhân Sự: Hỗ trợ trong việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên của trường. Quản lý công việc và hiệu suất của đội ngũ nhân viên trong phạm vi phụ trách.
Quản lý Cơ Sở Vật Chất: Đảm bảo cơ sở vật chất của trường được duy trì và bảo dưỡng đúng cách, đảm bảo môi trường học tập an toàn, hiện đại. Giám sát các dịch vụ bảo trì, vệ sinh, an ninh và các hoạt động liên quan đến cơ sở vật chất.
Thực hiện điều chỉnh các quy định, chính sách, chiến lược trong nhà trường nhằm đảm bảo nhà trường đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa nhà trường và định hướng của nhà đầu tư.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, nhà đầu tư và các bên liên quan khác.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản lý giáo dục, Quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý Điều hành, Quản lý giáo dục tại các trường học quốc tế hoặc các cơ sở giáo dục ở nước ngoài.
Mức lương: 50 triệu đồng / tháng
Thời gian làm việc: Từ ngày 26/05/2025 đến ngày 25/05/2027
Địa điểm làm việc: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu khác:
Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, có khả năng soạn thảo và đọc hiểu các tài liệu, báo cáo chuyên môn bằng tiếng Anh.
Có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt, có khả năng nhìn nhận sự phát triển trong tương lai, khả năng quản lý, tổ chức, điều phối và phân bổ công việc hợp lý đảm bảo hiệu quả làm việc.
Có kỹ năng kiến thức sâu rộng về quản trị nhân sự, quản lý tài chính, điều hành dự án.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhạy bén và hiệu quả.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo tốt.
Quyền lợi
Theo chính sách nhà trường.