Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động truyền thông, quảng bá về hoạt động của nhà trường. Quản lý các nền tảng truyền thông của trường để tăng cường nhận diện thương hiệu của trường.
Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược truyền thông cho các sự kiện quan trọng của trường.
Làm việc với các bộ phận liên quan để triển khai và thực hiện các chiến dịch truyền thông.
Dự đoán và chuẩn bị kế hoạch ứng phó với rủi ro truyền thông, đảm bảo giữ vững uy tín và hình ảnh thương hiệu của nhà trường.
Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và thực hiện điều chỉnh, đảm bảo hiệu quả kế hoạch truyền thông, sự kiện và quảng cáo.
Đề xuất và sản xuất vật phẩm, ấn phẩm quảng cáo của trường, quản lý kho vật phẩm, ấn phẩm hiệu quả.
Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đề xuất cải tiến và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên truyền thông tại các trường học hoặc doanh nghiệp ở nước ngoài.
Mức lương: 30 triệu đồng / tháng
Thời gian làm việc: Từ ngày 01/04/2025 đến ngày 30/09/2026
Địa điểm làm việc: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu khác:
Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, có khả năng soạn thảo và đọc hiểu các tài liệu, báo cáo chuyên môn bằng tiếng Anh.
Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt, có khả năng sáng tạo và truyền đạt thông điệp hiệu quả.
Xử lý tình huống các vấn đề về truyền thông nhanh chóng, nhạy bén công việc.
Luôn học hỏi, tự nghiên cứu, có tính cẩn thận, chỉn chu, năng động.
Có tư duy chiến lược và khả năng phân tích, đánh giá hiệu quả công việc.
Quyền lợi
Theo chính sách nhà trường.