Mô tả công việc
+ Quản lý, giám sát bộ phận dịch vụ chăm sóc khách hàng.
+ Xây dựng quy trình, các chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
+ Tham gia vào quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng
+ Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
+ Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn và phát triển các mục tiêu để đạt được sự hài lòng của khách hàng.
+ Kiểm tra, giám sát và báo cáo định kỳ các hoạt động chăm sóc khách hàng, phân loại khách hàng, ...
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để tổ chức các chương trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng, xử lý yêu cầu/phản hồi ý kiến cho khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về các công việc được giao.
Yêu cầu công việc
+ Có khả năng giao tiếp được bằng ít nhất 02 ngoại ngữ, trong đó bắt buộc sử dụng thành thạo tiếng Trung và ngoại ngữ còn lại có thể là tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật hoặc tiếng Indonesia
+ Có khả năng trình bày, thuyết phục, ngoại giao tốt, giỏi đàm phán, có kỹ năng xử lý tình huống phát sinh và đưa ra phương án phù hợp nhất
+ Có tinh thần chịu khó tìm tòi và học hỏi
+ Có kỹ năng quản lý nhân sự, sắp xếp Công việc tốt
+ Có kỹ năng lãnh đạo, chỉ huy và gắn kết đột nhóm
+ Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
+ Được làm việc trong môi trường Đa quốc gia, đồng nghiệp năng động, nhiệt huyết.
+ Thử việc nhận 100% lương
+ Mức đóng bảo hiểm xã hội: full lương
+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ hàng tuần: thứ 7, chủ nhật)