Nhân viên tìm hiểu thị trường

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024 Mức lương: 43 triệu Lượt xem: 8

Mô tả công việc

•Thực hiện các công việc tìm hiểu, phân tích thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng. Cập nhật xu hướng thời trang trong ngành giày dép tại thị trường tại Việt Nam cho công ty mẹ.
•Tìm kiếm và thu thập thông tin về thị trường giày dép, bao gồm các xu hướng mới, sự thay đổi trong sở thích của khách hàng, đối thủ cạnh tranh và yếu tố kinh tế, văn hóa ảnh hưởng đến nhu cầu giày dép.
•Thu thập dữ liệu và duy trì cơ sở dữ liệu thông tin từ các hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu thị trường.
•Xác định được khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng tại Việt Nam cho công ty mẹ.
•Duy trì và củng cố mối liên hệ với khách hàng, thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng, đối tác của Hong Kong Regal Shoe Company Limited tại Việt Nam.
•Gửi báo cáo đánh giá, thông tin liên quan đến tình hình thị trường, thị phần, thói quen tiêu dùng, phân khúc thị trường cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động đảm nhận chức danh này phải có chứng nhận đào tạo 01 năm trở lên ở nước ngoài với chuyên ngành về Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, tiếng Anh thương mại.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Nhân viên tìm hiểu thị trường, Chuyên viên nghiên cứu và phát triển thị trường, chuyên viên xúc tiến thương mại tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nước ngoài.
-Yêu cầu khác: Am hiểu về thị trường giày dép và các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng thời trang. Có khả năng theo dõi và cập nhật thông tin về các xu hướng tiêu dùng và sở thích của khách hàng trong ngành. Có khả năng lập kế hoạch nghiên cứu, xác định mục tiêu và phạm vi nghiên cứu và đảm bảo thực hiện nghiên cứu đúng tiến độ. Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác. Tư duy tổ chức, sắp xếp công việc khoa học để xử lý khối lượng dữ liệu lớn một cách hiệu quả. Ngoài ra, chúng tôi yêu cầu người lao động sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung là một yêu cầu bắt buộc để giao tiếp và trao đổi chuyên môn với các đối tác khách hàng, quốc tế cũng như gửi báo cáo lên cấp trên và ban quản lý của công ty mẹ nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/11/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HONG KONG REGAL SHOE COMPANY LIMITED TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng S10, tầng 31, tòa nhà Saigon Trade Center, số 37, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z