Nhân viên chăm sóc khách hàng Nhật Bản

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 9

Mô tả công việc

- Trực tiếp liên hệ với khách hàng nhằm giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp nhằm mục đích đạt tối ưu sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng.
- Tìm hiểu và tư vấn nhu cầu cụ thể của khách hàng, Giới thiệu chi tiết các dịch vụ, sản phẩm của công ty, Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty sao cho hiệu quả nhất.
- Tiếp nhận các yêu cầu và câu hỏi từ khách hàng, đối tác qua các kênh liên lạc, phản hồi nhanh chóng và đầy đủ thông tin cho khách hàng kịp thời.
- Xử lý yêu cầu trong phạm vi chuyên môn, cung cấp các giải pháp phù hợp theo đúng qui định công ty, hoặc chuyển yêu cầu đến bộ phận chuyên môn nếu cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận khác để tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và niềm tin của khách hàng vào công ty.
- Theo dõi quá trình giải quyết yêu cầu để đảm bảo khách hàng thoản mãn hài lòng với kết quả cuối cùng.
- Giải thích rõ ràng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, quy trình cho khách hàng, đảm bảo khách hàng hiểu rõ về các phương án tư vấn và cam kết của công ty trong việc cung cấp dịch vụ.
- Chủ động liên hệ, kết nối với khách hàng nhằm thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đồng thời thông báo những thông tin sản phẩm mới mà khách hàng có thể quan tâm nhằm tăng khả năng gắn bó trung thành với thương hiệu công ty.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt đến khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng thâm niên và tạo dựng mối quan hệ tốt khách hàng mới
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật,..
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo các thông tin liên quan đến dịch vụ và yêu cầu của khách hàng được ghi chép chính xác và đầy đủ.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin phản hồi về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Tuân thủ đầy đủ các quy định về bảo mật thông tin khách hàng và bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng.
- Thực hiện Báo cáo định kỳ và kết quả thực hiện công việc cho cấp trên

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tương đương, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng Nhật Bản của doanh nghiệp chuyên về Tư vấn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ liên quan đến y tế
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp lưu loát thông thạo Tiếng Anh và tiếng Nhật xuất sắc; hoạt ngôn, có kỹ năng giao tiếp khéo léo, tư vấn thuyết phục phục vụ cho công tác xây dựng duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng và kết nối đối tác quan trọng Nhật Bản và quốc tế.
+ Am hiểu sâu rộng về văn hóa xã hội, văn hóa dịch vụ khách hàng, xu hướng chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản; thấu hiểu, nắm bắt tâm lý, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng Nhật Bản để từ đó có các chiến lược tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Am hiểu xu hướng kinh doanh của các doanh nghiệp Nhật Bản, có kinh nghiệm làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng Nhật Bản của doanh nghiệp chuyên về Tư vấn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ liên quan đến y tế.
+ Kỹ năng giao tiếp khéo léo, khả năng tạo dựng, kết nối mở rộng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp, kết nối lâu dài với các đối tác Nhật Bản và quốc tế;
+ Có mạng lưới khách hàng chất lượng và đạ dạng, nhiều mối quan hệ xã hội thân thiết quốc tế rộng rãi; nhạy bén về xu hướng biến động của thị trường để tìm kiếm cơ hội hợp tác với đối tác và khách hàng tiềm năng.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp nghiên cứu, phân tích nhu cầu tâm lý khách hàng, hành vi tiêu dùng;
+ Khả năng lắng nghe, thấu hiểu mong muốn và xác định đúng nhu cầu của khách hàng nhằm tư vấn và thuyết phục thành công khách hàng sử dụng dịch vụ/sản phẩm công ty.
+ Am hiểu sâu rộng về sản phẩm và dịch vụ cũng như thị trường mục tiêu để tiếp cận và kết nối khách hàng một cách tốt nhất.
+ Hiểu biết các sản phẩm dịch vụ đặc thù và quy trình chăm sóc khách hàng trong ngành y tế, Có kiến thức về các quy định bảo mật thông tin khách hàng và các chuẩn mực về bảo vệ sức khỏe.
+ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề xuất sắc, ứng biến đưa ra giải pháp kịp thời.
+ Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả; Sẵn sàng giúp đỡ và chăm sóc khách hàng tận tâm, mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm phối hợp với các bên nhằm đảm bảo quá trình triển khai công việc được thuận lợi và suôn sẻ.
+ Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc; có khả năng chịu được áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/11/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Wellbe Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà Sun Red River, số 23 Phan Chu Trinh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z