Mô tả công việc
- Chỉ đạo chiến lược thương hiệu tổng thể bao gồm các hoạt động, kế hoạch sản xuất sản phẩm mới, quản lý phân bổ chi phí cho các hoạt động tiếp thị cho từng khu vực.
- Lên kế hoạch và thực hiện mô hình kinh doanh vượt ra ngoài khuôn khổ các sản phẩm đồ uống chế biến được đóng chai sẵn, nghiên cứu và liên tục phát triển các sản phẩm mới cho từng thị hiếu người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam cũng như các thị trường lân cận khác trong cùng khu vực bằng cách lựa chọn hợp tác chuyên sâu với các đối tác/chuyên gia khác ngoài tập đoàn Suntory.
- Vạch ra chiến lược ngắn hạn và dài hạn để từng bước củng cố mở rộng toàn bộ chuỗi cung ứng nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ ngay tại thị trường Việt Nam và khu vực.
- Giám sát tổng doanh thu hàng tháng của các nhãn hàng và đưa ra lời khuyên chiến lược cho các phòng ban tiếp thị nhằm đẩy mạnh doanh thu thêm nhiều hơn, từng bước củng cố định vụ thương hiệu Suntory vững mạnh trên thị trường đồ uống.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong về thương mại và tiếp thị trong lĩnh vực nước giải khát các công ty, chi nhánh tập đoàn Suntory với các vị trí chiến lược như: Chuyên gia tiếp thị và kinh doanh, Giám đốc thương hiệu, Giám đốc phát triển kinh doanh, Giám đốc tiếp thị chiến lược tại thị trường Bắc Mỹ, Giám đốc phát triển dự án kinh doanh toàn cầu.
• Yêu cầu khác:
- Có khả năng lãnh đạo để đưa ra các quyết định chiến lược, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các đối tác trong mảng kinh doanh đồ uống.
- Có khả năng giao tiếp xuất sắc trong nhiều tình huống khác nhau, từ đàm phán với khách hàng, tranh luận với ban lãnh đạo cấp cao trong cuộc họp với các chi nhánh khác thuộc cùng tập đoàn trong khu vực, giải quyết xung đột phát sinh trong công ty. Đồng thời, có kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu quan điểm của các đối tác để đưa ra quyết định tốt nhất để đạt được các mục tiêu kinh doanh trong tương lai cho công ty.
- Có tầm nhìn chiến lược và tư duy phân tích nhằm định hướng phát triển các chiến lược dài hạn đối với các sản phẩm đồ uống của tập đoàn Suntory
- Có thế mạnh về kỹ năng lãnh đạo xuyên biên giới, điều phối nhóm.
- Lưu loát tiếng Anh và tiếng Nhật với đầy đủ các kỹ năng là điều bắt buộc để có thể thương lượng và đàm phán tốt với các đối tác trong các giao dịch thương mại trong và ngoài nước. Đồng thời kết nối thông tin chặt chẽ với các cấp lãnh đạo, ban giám đốc/dự án của tập đoàn Suntory trong khu vực châu Á và các chi nhánh khác trên toàn thế giới.
Quyền lợi
- Cơ hội đào tạo và phát triển
- Lương tháng 13 & Thưởng hấp dẫn
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi hợp pháp khác theo đúng quy định pháp luật