Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty. Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới. Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline. Hôc trợ nhân viên bán hàng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến, nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nang cao độ nhận dạng thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng thạc sĩ về Luật, kinh tế, Quản trị chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán được đào tạo tại một trường đại học có uy tín ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng phòng Marketing
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo Tiếng Anh
Quyền lợi
- Thưởng kinh doanh, thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.