Mô tả công việc
- Trực tiếp quản lý các hoạt động bán hàng, kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng chiến lược bán hàng tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh và đặc thù của thị trường. Đặc biệt là thị trường nước ngoài;
- Lập các báo cáo định kỳ và đưa ra khuyến nghị dựa trên phân tích dữ liệu bán hàng và các chỉ số kinh doanh, phân tích dữ liệu bán hàng và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để tìm ra phương án cải thiện;
- Tư vấn cho Ban Lãnh đạo về những cải tiến, đổi mới cần thiết để nâng cao hiệu quả kinh doanh và đưa ra những khuyến nghị cụ thể về mở rộng thị trường hoặc phát triển sản phẩm mới dựa trên phân tích và hiểu biết sâu sắc về thị trường;
- Đào tạo, huấn luyện đội ngũ bán hàng nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn, kiến thức về thị trường, và kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, mở rộng khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu và duy trì quan hệ với các đối tác, khách hàng;
- Phân tích, tư duy chiến lược và khả năng xây dựng các giải pháp bán hàng sáng tạo;
- Giám sát bộ phận kinh doanh, phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh, quản lý mối quan hệ khách hàng, lãnh đạo đội ngũ kinh doanh đạt được mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc bán hàng trở lên ở các doanh nghiệp lớn ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp lưu loát tiếng Anh;
+ Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài;
+ Am hiểu về văn hoá và phong cách làm việc của người nước ngoài để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo thỏa thuận.