Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng qua nhiều kênh khác nhau (trực tiếp và gián tiếp).
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và kế hoạch bán hàng theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và đề xuất các cơ hội, các kế hoạch kinh doanh để khai thác nguồn khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng tệp khách hàng, phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.
Thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ lập hợp đồng với khách hàng, đối tác.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh như Chuyên viên kinh doanh; Nhân viên kinh doanh, Nhân viên Marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực bán buôn thực phẩm ở nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về hoạt động kinh doanh thực phẩm, có khả năng phân tích thị trường, nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước một cách linh hoạt. Nhạy bén trong công việc, có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, thuyết phục khách hàng, chịu được áp lực cao trong công việc. Có khả năng xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng, đối tác kinh doanh hiệu quả. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc, đàm phán với các đối tác và khách hàng quốc tế, mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác