Mô tả công việc
- Quản lý và chịu hoạt động chính trong việc mở rộng thị trường kinh doanh trong khu vực, tăng trưởng doanh số cho các sản phẩm kinh doanh.
- Xác định các đối tác kinh doanh chính để mở rộng thị trường nhằm hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng thương hiệu kỹ thuật số bản địa.
- Vạch ra chiến lược dài hạn và đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu đảm bảo rằng công ty đang tiến hành các hoạt động này một cách hiệu quả, đi đúng với lộ trình để đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian sớm nhất
- Chịu trách nhiệm chính trong việc chuyển đổi hoạt động kinh doanh với mức tăng trưởng tối đa cho các thị phần của thương hiệu tại các khu vực chủ chốt và thị trường quốc tế.
- Thay mặt công ty để đàm phán với đối tác để ký các hợp đồng giao dịch thương mại, kinh tế, tài chính.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc trong về thương mại (tiếp thị và bán hàng) trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tại các công ty, tập đoàn cho thị trường Ấn Độ, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, khu vực Châu Âu – Trung Đông – Nam Phi và các nước Bắc Mỹ với các vị trí chiến lược như: Quản lý tiếp thị thương mại, Giám đốc tiếp thị cấp cao, Giám đốc kinh doanh quốc tế, Giám đốc thương mại vùng.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng lãnh đạo để đưa ra các quyết định chiến lược, xây dựng và duy trì các mối quan hệ kinh doanh.
+ Có khả năng giao tiếp xuất sắc trong nhiều tình huống khác nhau, từ đàm phán với khách hàng, tranh luận với ban lãnh đạo cấp cao trong cuộc họp với các chi nhánh khác thuộc cùng tập đoàn trong khu vực, giải quyết xung đột phát sinh trong công ty. Đồng thời, có kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu quan điểm của các đối tác để đưa ra quyết định tốt nhất để đạt được các mục tiêu kinh doanh trong tương lai cho công ty.
+ Có tầm nhìn chiến lược và tư duy phân tích nhằm định hướng phát triển các chiến lược dài hạn.
+ Có thế mạnh về kỹ năng lãnh đạo xuyên biên giới, điều phối nhóm.
+ Lưu loát tiếng Anh và tiếng Ấn Độ với đầy đủ các kỹ năng để có thể giao tiếp hiệu quả không những với các chi nhánh trong cùng tập đoàn mà còn với các bên liên quan cho thị trường Ấn Độ, khu vực Châu Âu – Trung Đông – Nam Phi, kết nối với nhiều đối tượng khác nhau và đáp ứng yêu cầu về khả năng lãnh đạo xuyên biên giới của tập đoàn.
Quyền lợi
Ngoài việc tuyệt đối tuân thủ các chế độ chính sách theo pháp luật quy định, công ty còn có các chế độ phúc lợi cho người lao động mang tính cạnh tranh như:
• Các hoạt động tham quan du lịch hàng năm;
• Hoạt động teambuilding đa dạng cho mội tổ, nhóm;
• Hoạt động thể thao, văn nghệ với quy mô toàn Tổng công ty;
• Các chế độ chăm lo sức khỏe, tinh thần, hiếu/hỉ cho người thân của CBCNV.