Mô tả công việc
Tiến hành khảo sát thị trường, tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để mở rộng mạng lưới khách hàng cho công ty, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản.
Lên kế hoạch bán hàng chi tiết từng khách hàng mục tiêu, thực hiện các chiến lược và chương trình khuyến mãi nhằm đạt được chỉ tiêu doanh thu.
Trực tiếp thực hiện các chương trình chào bán sản phẩm của công ty đến từng nhóm đối tượng khách hàng theo phân công.
Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường, nghiên cứu hành vi tiêu dùng và cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Nhận kế hoạch kinh doanh từ cấp trên, triển khai và báo kết quả công việc với cấp trên.
Chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên khác để cùng nhau phát triển.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo 1 năm ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty nước ngoài hoạt động sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử với vai trò là chuyên viên kinh doanh.
Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu rõ về cách thức hoạt động của trị trường kinh doanh sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử nghiệp trong và ngoài nước.
Có kỹ năng phân tích tâm lý, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt; có khả năng thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Am hiểu văn hóa và thói quen của khách hàng thị trường Nhật Bản.
Thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài
- Được hỗ trợ đào tạo chuyên ngành nâng cao nghiệp vụ, kiến thức trình độ