Mô tả công việc
• Dựa theo chiến lược phát triển tổng thể của công ty, hỗ trợ công ty và người phụ trách vận hành để đạt được mục tiêu lợi nhuận hoạt động;
• Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh trung và dài hạn, giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch, tối ưu hóa kế hoạch và đảm bảo hiệu quả thực hiện;
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng;
• Dựa theo kế hoạch chiến lược của công ty, thu thập và quản lý các nguồn lực vận tải, hoàn thành việc xây dựng mạng lưới khu vực và mạng lưới giao nhận đầu cuối trong vận tải;
• Hoàn thiện việc xây dựng đội ngũ vận hành, đào tạo nhân sự, tổ chức và điều phối, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các vùng miền trên cả nước.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia kinh doanh, Phó giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh.
Yêu cầu khác:
• Thành thạo giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Trung, cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
• Có khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh.
• Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu.
• Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
• Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
• Có Kỹ năng giao tiếp.
• Có kỹ năng xử lý tình huống.
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.