Mô tả công việc
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng khách hàng cần phát triển.
- Tìm kiếm, xác định nhu cầu khách hàng và lập chiến lược phát triển kinh doanh nhằm nâng cao danh tiếng của công ty với một kế hoạch kinh doanh có cơ sở.
- Làm việc với bộ phận tiếp thị để phát triển thương hiệu mới và triển khai.
- Thiết lập các đầu mối bán hàng tiềm năng và chuyển những đầu mối này cho doanh số bán hàng.
- Xây dựng quan hệ đối tác chiến lược để phát triển kinh doanh trong tương lai và xem xét các đối tác tiềm năng trong kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Viện Đại học ở nước ngoài.
˗ Từ 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia phát triển kinh doanh hoặc các vị trí có liên quan trong lĩnh vực kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài.
˗ Kỹ năng nghiên cứu và lập chiến lược để nghiên cứu các xu hướng tiên tiến của ngành, tiềm năng sản phẩm mới và mở rộng thị trường.
- Khả năng phát hiện ra các mẫu và xu hướng trong nhiều loại thông tin, từ báo cáo và bộ dữ liệu đến các bài báo và nghiên cứu ngành, để thành công trong phát triển kinh doanh.
- Tư duy sáng tạo về việc tung ra sản phẩm hoặc giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.
- Kinh nghiệm lâu năm làm việc với người Hàn Quốc, am hiểu văn hóa cũng như phong cách làm việc của họ để thuận lợi trong việc tạo dựng mối quan hệ.
Quyền lợi
- Lương và các chế độ cạnh tranh.
- Chính sách BHXH, BHYT cho lao động nước ngoài theo quy định.
- Tham gia các chương trình hoạt động thường niên hàng năm: Company trip, Year-end party…