Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
• Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
• Giám sát, điều phối hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên.
• Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
• Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên kinh doanh.
• Xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.\Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
• Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu công việc cho từng khối nhân sự trong phòng kinh doanh
• Thúc đẩy, tạo động lực và truyền cảm hứng cho các thành viên, hướng họ đến mục tiêu chung của phòng ban, tổ chức.
• Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
• Tương tác với khách hàng thường xuyên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên ở nước ngoài các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Giám đốc, trưởng phòng kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, vật liệu xây dựng.
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, Ý (nghe, nói, đọc, viết)
Quyền lợi
Lương thưởng theo quy định của công ty và chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.