Mô tả công việc
Triển khai, điều tua, giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ lữ hành từ khâu quảng cáo, xây dựng chương trình, tiếp xúc khách hàng, triển khai các dịch vụ lữ hành và chăm sóc khách sau bán hàng.
Thực hiện ký hợp đồng cho đến khi thanh lý, quyết toán hợp đồng.
Phối hợp liên hệ với khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới trong và ngoài hệ thống. Thường xuyên trao đổi thông tin và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
Duy trì quan hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ trong và ngoài nước như các trung tâm hội nghị, các khách sạn, nhà hàng, vé máy bay, phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hang
Chủ động liên hệ; gửi thông tin dịch vụ để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp trình độ Cử nhân Cao đẳng các ngành Thương mại Quốc tế, Du lịch Quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Kinh nghiệm làm việc: Trên 05 năm kinh nghiệm với chức danh từng làm là Chuyên viên kinh doanh về các dịch vụ du lịch, lữ hành tại doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
Giao tiếp bằng tiếng Trung linh hoạt và thông thạo.
Thành thạo kỹ năng trong việc quản lý, nắm bắt tốt thị trường lữ hành ngoài nước liên quan đến các yếu tố: khả năng cung ứng dịch vụ, nhân lực, vật lực.
Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Linh hoạt, sáng tạo giải quyết các vấn đề phát sinh trong đàm phán và hoạt động với khách hàng hiệu quả.
Biết cách thiết lập mối quan hệ, phối hợp với cộng sự để đạt hiệu quả trong công việc.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.